Cuộc Gọi Lâm Nạn - Fatal Call Việt Sub (2013)RSS Cuộc Gọi Lâm Nạn - Fatal Call Việt Sub (2013)
Cuộc Gọi Lâm Nạn - Fatal Call
Diễn viên: Jason London, Danielle Harris, Kevin Sorbo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ, anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còn
127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Lính Đánh Thuê The Mercenary.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Tiết Mật Hành Giả The Leakers.Diễn Viên: Francis Ng,Chrissie Chau,Kent Cheng,Julian Cheung,Sam Lee

Tiết Mật Hành Giả The LeakersThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Unknown2020-09-30 15:19:14

Cuộc Gọi Lâm Nạn - Fatal Call Việt Sub (2013)

một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còncuộc gọi lâm nạn,xem phim cuộc gọi lâm nạn,download cuộc gọi lâm nạn,xem online cuộc gọi lâm nạn hd,xem cuộc gọi lâm nạn nhanh,tai phim cuộc gọi lâm nạn,fatal call,xem phim fatal call,download fatal call,xem online fatal call hd,xem fatal call nhanh,tai phim fatal call,jason london,danielle harris,kevin sorbo