Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014)RSS Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014)
Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler
Diễn viên: Katie Cassidy, Garret Dillahunt, Michelle Trachtenberg
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là "The Siamese Burn"
Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Những Kẻ Sống Sót Left Behind.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Cassi Thomson,Nicky Whelan,Lea Thompson,Jordan Sparks,Quinton Aaron Và Martin

Những Kẻ Sống Sót Left BehindThuyết Minh Năm: 2014

kể về chiếc máy bay Boeing 747 trong chuyến bay đến London thì bất ngờ không báo trước, các hành khách biến mất một cách bí ẩn khỏi ghế ngồi của họ. Kinh hoàng và hỗn loạn lan ra không chỉ trên chuyến bay mà còn cả thế giới khi hàng loạt sự kiện bất thường tiếp tục xảy ra sau đó. Đối với những ai vẫn còn bị bỏ lại, thì ngày tận thế mới chỉ bắt đầu.

Phá Cục: Dính Bẫy Caught In Trap.Diễn Viên: Xiao Che,Wei Guo,Bowie Lam

Phá Cục: Dính Bẫy Caught In TrapViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hành động tâm lý do Trung Quốc sản xuất. Nội dung phim xoay quanh một cuộc xung đột giữa cảnh sát và người dân tại một ngôi làng nhỏ sau khi chính sách đền bù của nhà nước không thỏa đáng, buộc người dân phải di dời khỏi nơi cư trú để xây một trung tâm thương mai. Mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng khi bí mật về sự tham nhũng của các quan chức được tiết lộ

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Unknown2020-05-24 13:39:39

Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014)

một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là the siamese burntiêu diệt bản ngã,xem phim tiêu diệt bản ngã,download tiêu diệt bản ngã,xem online tiêu diệt bản ngã hd,xem tiêu diệt bản ngã nhanh,tai phim tiêu diệt bản ngã,the scribbler,xem phim the scribbler,download the scribbler,xem online the scribbler hd,xem the scribbler nhanh,tai phim the scribbler,katie cassidy,garret dillahunt,michelle trachtenberg