Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 - The Library Wars: Book Of Memories Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 - The Library Wars: Book Of Memories Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 - The Library Wars: Book Of Memories
Diễn viên: Kazuyuki Aijima, Akiko Aitsuki, Nana Eikura
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.
Không Lực 1 Air Force One.Diễn Viên: Harrison Ford,Gary Oldman,Glenn Close

Không Lực 1 Air Force OneThuyết Minh Năm: 1997

Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

Mật Mã Gốc Source Code.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Michelle Monaghan,Vera Farmiga

Mật Mã Gốc Source CodeViệt Sub Năm: 2011

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Duncan Jones, với sự tham gia của các diễn viên - Jake Gyllenhaal, Michelle Monaghan, Vera Farmiga, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Vendome Pictures, Mark Gordon Company vào năm 2011

Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Phép Lạ Miracle At St. Anna.Diễn Viên: Derek Luke,Michael Ealy,Laz Alonso

Phép Lạ Miracle At St. AnnaViệt Sub Năm: 2008

Chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của James McBride dựa trên những sự kiện lịch sử có thật, Miracle at St. Anna kể lại câu chuyện của 4 người lính Mỹ da đen thuộc đơn vị "Buffalo Soldier" đóng quân tại Tuscany (Ý) trong suốt Thế chiến II. Những người lính này đã trải nghiệm cảm giác chiến thắng lẫn những bi kịch do chiến tranh mang lại khi chính họ bị mắc kẹt trong vùng chiến tuyến của kẻ thù và bị chia cắt với đơn vị của mình khi một thành viên liều lĩnh mạng sống của anh để cứu lấy

Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Unknown2017-08-16 14:01:22

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 - The Library Wars: Book Of Memories Việt Sub (2015)

lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của phần 1 trong thế giới này luật cải cách truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra một bên là ủy ban cải cách truyền thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội một bên là lực lượng phòng vệ thư viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luậncuộc chiến ngôn luận 2,xem phim cuộc chiến ngôn luận 2,download cuộc chiến ngôn luận 2,xem online cuộc chiến ngôn luận 2 hd,xem cuộc chiến ngôn luận 2 nhanh,tai phim cuộc chiến ngôn luận 2,the library wars,book of memories,xem phim the library wars,book of memories,download the library wars,book of memories,xem online the library wars,book of memories hd,xem the library wars,book of memories nhanh,tai phim the library wars,book of memories,kazuyuki aijima,akiko aitsuki,nana eikura