Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012)RSS Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012)
Cuộc Chiến Mafia - Mafia War
Diễn viên: Ving Rhames, Pam Grier, Sean Derry, Casey Brown, Kenny Champion, Carl Clemons, David Billy Cole
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh những năm 70, tay trùm mafia Renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố, bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người. Nhưng sự xuất hiện của thám tử Womack sẽ khiến chúng phải dừng tay.
Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy Flower

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy FlowerViệt Sub Năm: 2023

Cuộc kháng chiến chống Nhật xâm lược của nhân dân Trung Quốc là cuộc chiến tranh yêu nước vĩ đại nhất trong lịch sử dân tộc Trung Hoa, là cuộc chiến tranh chính nghĩa của nhân dân Trung Quốc chống đế quốc Nhật Bản xâm lược

Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Unknown2018-02-05 03:17:01

Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012)

bối cảnh những năm 70 tay trùm mafia renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người nhưng sự xuất hiện của thám tử womack sẽ khiến chúng phải dừng taycuộc chiến mafia,xem phim cuộc chiến mafia,download cuộc chiến mafia,xem online cuộc chiến mafia hd,xem cuộc chiến mafia nhanh,tai phim cuộc chiến mafia,mafia war,xem phim mafia war,download mafia war,xem online mafia war hd,xem mafia war nhanh,tai phim mafia war,ving rhames,pam grier,sean derry,casey brown,kenny champion,carl clemons,david billy cole