Tội Ác Liên Hoàn - Who Killed Cock Robin Thuyết Minh (2017)RSS Tội Ác Liên Hoàn - Who Killed Cock Robin Thuyết Minh (2017)
Tội Ác Liên Hoàn - Who Killed Cock Robin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Trình Vĩ Hào đạo diễn và biên kịch xoay quanh anh chàng Tiểu Tề (Trang Khải Huân) - người đang làm việc tại một toà soạn không may trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ tai nạn xe cộ vào một đêm mưa gió. Trong vụ tại nạn đó, người lái xe tử vong tại chỗ, còn cô gái ngồi ở ghế phụ Từ Á Đình (Kha Giai Yến) được đưa tới bệnh viện
Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Anh Em Nhà James Jesse James

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Khủng Bố Quốc Tế The International

Khủng Bố Quốc Tế The InternationalViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Đặc Vụ Aka Aka

Đặc Vụ Aka AkaViệt Sub Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Triệu Hồi Recalled

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Unknown2020-10-26 14:47:12

Tội Ác Liên Hoàn - Who Killed Cock Robin Thuyết Minh (2017)

do trình vĩ hào đạo diễn và biên kịch xoay quanh anh chàng tiểu tề trang khải huân người đang làm việc tại một toà soạn không may trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ tai nạn xe cộ vào một đêm mưa gió trong vụ tại nạn đó người lái xe tử vong tại chỗ còn cô gái ngồi ở ghế phụ từ á đình kha giai yến được đưa tới bệnh việntội ác liên hoàn,xem phim tội ác liên hoàn,download tội ác liên hoàn,xem online tội ác liên hoàn hd,xem tội ác liên hoàn nhanh,tai phim tội ác liên hoàn,who killed cock robin,xem phim who killed cock robin,download who killed cock robin,xem online who killed cock robin hd,xem who killed cock robin nhanh,tai phim who killed cock robin