Con Gái Tôi Đã Đến Thủ Đô Và Trở Thành Mạo Hiểm Giả Hạng S - Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S-Rank Ni Natteta Việt Sub (2023)RSS Con Gái Tôi Đã Đến Thủ Đô Và Trở Thành Mạo Hiểm Giả Hạng S - Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S-Rank Ni Natteta Việt Sub (2023)
Con Gái Tôi Đã Đến Thủ Đô Và Trở Thành Mạo Hiểm Giả Hạng S - Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S-Rank Ni Natteta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mất một chân và trở về quê, anh đem khả năng và kiến thức khi còn là một mạo hiểm giả cho các công việc ở làng. Và rồi anh nhặt được một đứa bé bị bỏ rơi trong núi khi đang hái lượm thuốc. Đó là khi anh vẫn còn độc thân.
Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Seisen Cerberus Ryuukoku No Fatalités.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Seisen Cerberus Ryuukoku No FatalitésViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Lấy bối cảnh một thế giới với sự hiện diện của phép thuật, nợi mà quyền lực được cân bằng bởi Amoria và Ishifen, hòa bình được thiết lập. Nhưng rồi một ngày con rồng Daganzord xuất hiện, tàn phá tất cả mọi thứ. Bario và Kismitete cố gắng phong ấn con rồng nhưng thất bại… Con trai của họ là Hiiro được Giruu cứu thoát…. Sau này người ta gọi đó là thảm họa Balbagoa.

Unknown2023-12-22 18:59:35

Con Gái Tôi Đã Đến Thủ Đô Và Trở Thành Mạo Hiểm Giả Hạng S - Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S-Rank Ni Natteta Việt Sub (2023)

sau khi mất một chân và trở về quê anh đem khả năng và kiến thức khi còn là một mạo hiểm giả cho các công việc ở làng và rồi anh nhặt được một đứa bé bị bỏ rơi trong núi khi đang hái lượm thuốc đó là khi anh vẫn còn độc thâncon gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s,xem phim con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s,download con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s,xem online con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s hd,xem con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s nhanh,tai phim con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s,boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta,xem phim boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta,download boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta,xem online boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta hd,xem boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta nhanh,tai phim boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta