Cô Tiếp Viên Hàng Không - The Cabin Attendant Việt Sub (2014)RSS Cô Tiếp Viên Hàng Không - The Cabin Attendant Việt Sub (2014)
Cô Tiếp Viên Hàng Không - The Cabin Attendant
Diễn viên: Fukada Kyoko, Fukiishi Kazue, Takimoto Miori
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saito Miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế (CA) có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng. Hayami Tomoko là người yêu rượu và Watanabe Yui - mọt phim chính hiệu - là những người hầu rượu có đào tạo. Ở New York, rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay. Nhưng bất ngờ, một loại rượu đã làm hành khách tử vong. Ai đã làm việc đó?
Rắn Độc 2 Naked Poison Ii

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of Chris.Diễn Viên: Jim Caviezel,Olivier Martinez,James Faulkner

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of ChrisViệt Sub Năm: 2018

Truyện phim tái hiện lại giai đoạn cuối đời của Phao-lô, vị Tông đồ của Chúa, chủ yếu tập trung vào tính cách của một nhân vật đã được ơn hoán cải, qua lời đối thoại giữa Thánh Phao-lô và Thánh Lu-ca. Một thông điệp cao quý về lòng nhân từ

Mẹ Kế Stepmom.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Mẹ Kế StepmomViệt Sub Năm: 1998

Stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn Chris Columbus với sự tham gia của các ngôi sao như Julia Roberts, Susan Sarandon, và Ed Harris. Phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị Jackie và Luke Harrison (Susan Sarandon và Ed Harris)

Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Unknown2014-11-15 16:26:45

Cô Tiếp Viên Hàng Không - The Cabin Attendant Việt Sub (2014)

saito miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế ca có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng hayami tomoko là người yêu rượu và watanabe yui mọt phim chính hiệu là những người hầu rượu có đào tạo ở new york rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay nhưng bất ngờ một loại rượu đã làm hành khách tử vong ai đã làm việc đócô tiếp viên hàng không,xem phim cô tiếp viên hàng không,download cô tiếp viên hàng không,xem online cô tiếp viên hàng không hd,xem cô tiếp viên hàng không nhanh,tai phim cô tiếp viên hàng không,the cabin attendant,xem phim the cabin attendant,download the cabin attendant,xem online the cabin attendant hd,xem the cabin attendant nhanh,tai phim the cabin attendant,fukada kyoko,fukiishi kazue,takimoto miori