Cô Nàng Trượt Ván - Chalet Girl Việt Sub (2011)RSS Cô Nàng Trượt Ván - Chalet Girl Việt Sub (2011)
Cô Nàng Trượt Ván - Chalet Girl
Diễn viên: Felicity Jones, Bill Bailey, Rebecca Lacey, Tom Goodman, Hill, Jessica Hynes, Jo Martin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng tomboy Kim Matthews, 19 tuổi, từng là nhà vô địch môn trượt ván, nhưng bây giờ cô có nguy cơ phải ngừng sự nghiệp lại để giúp đỡ bố của mình. Cung cấp thực phẩm cho một trong những dãy biệt thự xa xỉ ở dãy Alps chính là cơ hội dành cho cô
Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Phải Là Anh It Had To Be You.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Unknown2019-02-21 08:09:41

Cô Nàng Trượt Ván - Chalet Girl Việt Sub (2011)

cô nàng tomboy kim matthews 19 tuổi từng là nhà vô địch môn trượt ván nhưng bây giờ cô có nguy cơ phải ngừng sự nghiệp lại để giúp đỡ bố của mình cung cấp thực phẩm cho một trong những dãy biệt thự xa xỉ ở dãy alps chính là cơ hội dành cho côcô nàng trượt ván,xem phim cô nàng trượt ván,download cô nàng trượt ván,xem online cô nàng trượt ván hd,xem cô nàng trượt ván nhanh,tai phim cô nàng trượt ván,chalet girl,xem phim chalet girl,download chalet girl,xem online chalet girl hd,xem chalet girl nhanh,tai phim chalet girl,felicity jones,bill bailey,rebecca lacey,tom goodman,hill,jessica hynes,jo martin