Phải Là Anh - It Had To Be You Thuyết Minh (2005)RSS Phải Là Anh - It Had To Be You Thuyết Minh (2005)
Phải Là Anh - It Had To Be You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?
Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Tình Yêu Lạ Love Is Strange

Tình Yêu Lạ Love Is StrangeViệt Sub Năm: 2014

Sau khi Ben và George kết hôn, George bị sa thải sau khi đăng tải một bài giảng của ông, họ buộc phải ở chung với bạn bè và tìm kiếm một căn nhà rẻ hơn. Trong những lúc khó khăn nhất đó, tình người, sự yêu thương là thứ mà chúng ta cảm nhận được phụ thuộc vào cách mà ta sống hằng ngày

Sếp Trùm Like A Boss

Sếp Trùm Like A BossThuyết Minh Năm: 2020

Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.

Unknown2020-06-17 09:01:44

Phải Là Anh - It Had To Be You Thuyết Minh (2005)

trịnh y kiện và lâm gia hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thựcphải là anh,xem phim phải là anh,download phải là anh,xem online phải là anh hd,xem phải là anh nhanh,tai phim phải là anh,it had to be you,xem phim it had to be you,download it had to be you,xem online it had to be you hd,xem it had to be you nhanh,tai phim it had to be you