Griff Vô Hình - Griff The Invisible Việt Sub (2011)RSS Griff Vô Hình - Griff The Invisible Việt Sub (2011)
Griff Vô Hình - Griff The Invisible
Diễn viên: Ryan Kwanten, Maeve Dermody, Toby Schmitz, Patrick Brammall
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Griff the Invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nhìn tựa “Kẻ Vô Hình”, ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng, hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng. Do đó, khá bất ngờ trước cách đạo diễn Leon Ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút. Câu chuyện ra đời vào 6 năm trước.
Sai Lầm Wrong.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Sai Lầm WrongViệt Sub Năm: 2012

Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình.

Vị Khách Không Mời Jack And Jill.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Vị Khách Không Mời Jack And JillViệt Sub Năm: 2011

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.

Unknown2024-04-21 23:12:57

Griff Vô Hình - Griff The Invisible Việt Sub (2011)

griff the invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ nhìn tựa “kẻ vô hình” ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng do đó khá bất ngờ trước cách đạo diễn leon ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút câu chuyện ra đời vào 6 năm trướcgriff vô hình,xem phim griff vô hình,download griff vô hình,xem online griff vô hình hd,xem griff vô hình nhanh,tai phim griff vô hình,griff the invisible,xem phim griff the invisible,download griff the invisible,xem online griff the invisible hd,xem griff the invisible nhanh,tai phim griff the invisible,ryan kwanten,maeve dermody,toby schmitz,patrick brammall