Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soo Gang - Strong Girl Nam Soon Việt Sub (2023)RSS Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soo Gang - Strong Girl Nam Soon Việt Sub (2023)
Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soo Gang - Strong Girl Nam Soon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kang Nam Soon, một cô gái với sức mạnh phi thường, đã trải qua một cuộc tìm kiếm dài để tìm lại gia đình và nguồn gốc của mình. Cô đã mất tích khi còn nhỏ ở Mongolia và nay đã trở thành một người trưởng thành.
Chuyện Tình Radio Radio Romance.Diễn Viên: Yoon Park,Yoon Doo Joon,Kim Soo Hyun,Park Hae Joon,Yura

Chuyện Tình Radio Radio RomanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Song Geu-Rim (Kim So-Hyun) là một biên tập viên chương trình radio. Do mẹ bị mù, ngay từ nhỏ, Geu Rim đã nghe radio cùng mẹ thường xuyên. Đó là lý do vì sao cô ấy trở thành một BTV trên sóng radio, nhưng lại không có năng khiếu viết lách. Hiện nay, kênh radio mà Geu Rim làm việc có nguy cơ bị xóa sổ. Song Geu-Rim đã thành công trong việc lăng xê diễn viên nổi tiếng Ji Soo-Ho (Yoon Doo-Joon).

Xóa Bỏ Delete.Diễn Viên: Yoon Park,Yoon Doo Joon,Kim Soo Hyun,Park Hae Joon,Yura

Xóa Bỏ DeleteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Đều đang ngoại tình, cặp tình nhân nọ cùng nhau lên kế hoạch cho cuộc sống mới sau khi phát hiện ra chiếc điện thoại có thể xóa bỏ sự tồn tại của người khác.

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love You.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Nara,Choi Jin Hyuk

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love YouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/20)

Bộ phim từng gây sốt tại Đài Loan năm 2008. Cặp đôi nhân vật nam nữ chính trong Định Mệnh Anh Yêu Em do hai cái tên cực kì quen thuộc của màn ảnh Hàn, đó là Jang Hyuk và Jang Nara đảm nhận. Fated to Love You được kì vọng sẽ nhanh chóng gặt hái thành công rực rỡ. Nói một chút về tác phẩm Định Mệnh Anh Yêu Em. Khai thác chủ đề tình cảm lãng mạn kinh điển, bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái Trần Hân Di chất phác, bình dị và chàng bạch mã hoàng tử điển trai Kỷ Tồn Hy. Từ hai người xa lạ, họ đã

Unknown2023-11-27 14:40:37

Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soo Gang - Strong Girl Nam Soon Việt Sub (2023)

kang nam soon một cô gái với sức mạnh phi thường đã trải qua một cuộc tìm kiếm dài để tìm lại gia đình và nguồn gốc của mình cô đã mất tích khi còn nhỏ ở mongolia và nay đã trở thành một người trưởng thànhcô nàng mạnh mẽ nam soo gang,xem phim cô nàng mạnh mẽ nam soo gang,download cô nàng mạnh mẽ nam soo gang,xem online cô nàng mạnh mẽ nam soo gang hd,xem cô nàng mạnh mẽ nam soo gang nhanh,tai phim cô nàng mạnh mẽ nam soo gang,strong girl nam soon,xem phim strong girl nam soon,download strong girl nam soon,xem online strong girl nam soon hd,xem strong girl nam soon nhanh,tai phim strong girl nam soon