Cô Dâu Báo Thù 2 - Kill Bill: Vol. 2 Thuyết Minh (2004)RSS Cô Dâu Báo Thù 2 - Kill Bill: Vol. 2 Thuyết Minh (2004)
Cô Dâu Báo Thù 2 - Kill Bill: Vol. 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.
Ông Vua Nhà Tù Brubaker

Ông Vua Nhà Tù BrubakerViệt Sub Năm: 1980

1 nhà tù nhỏ ở bang Arkansas tiếp nhận tù nhân mới - Henry Brubaker. Chỉ sau vài ngày, mọi điều tồi tệ xấu xa nhất đã trôi qua dưới con mắt của Henry Brubaker: Lạm dụng TD, tra tấn tù nhân, bạo lực, ăn uống tệ hại, tham nhũng kể cả việc bá sĩ thăm khám tù nhân cũng phải trả phí và hàng loạt sai phạm khác

Ẩn Danh Incognito

Ẩn Danh IncognitoViệt Sub Năm: 1997

Harry Donovan là một tay đạo chích nghệ thuật, người vẽ bức tranh Rembrandt giả với giá năm trăm ngàn đô la. Anh gặp và yêu say đắm cô nàng Marieke ở Paris, thế nhưng hóa ra Marieke lại là một chuyên gia nghệ thuật, người mà khách hàng của Harry đang sử dụng để kiểm tra bức tranh giả mà anh vẽ.

Quái Vật Monster

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Unknown2018-04-26 07:45:53

Cô Dâu Báo Thù 2 - Kill Bill: Vol. 2 Thuyết Minh (2004)

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường two pines thành phố el paso bang texas hôm đó một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức chú rể tommy sở hữu một cửa hàng trong thành phố còn cô dâu tên arleencô dâu báo thù 2,xem phim cô dâu báo thù 2,download cô dâu báo thù 2,xem online cô dâu báo thù 2 hd,xem cô dâu báo thù 2 nhanh,tai phim cô dâu báo thù 2,kill bill,vol 2,xem phim kill bill,vol 2,download kill bill,vol 2,xem online kill bill,vol 2 hd,xem kill bill,vol 2 nhanh,tai phim kill bill,vol 2