Cổ Cồn Trắng Phần 6 - White Collar Season 6 Việt Sub (2014)RSS Cổ Cồn Trắng Phần 6 - White Collar Season 6 Việt Sub (2014)
Cổ Cồn Trắng Phần 6 - White Collar Season 6
Diễn viên: Matt Bomer, Tim Dekay, Willie Garson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.
Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Kẻ Nội Gián Insider

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2.Diễn Viên: Michael Sadler,Nina Cheek,Cassie Hendry,Kemari Moore

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm.

Unknown2020-05-13 14:11:58

Cổ Cồn Trắng Phần 6 - White Collar Season 6 Việt Sub (2014)

neal caffrey một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp đồng hành cùng neal caffrey trong các tập phim là đặc vụ fbi peter burke là đội trưởng đội điều tra fbi có khả năng suy đoán thiên bẩm dũng cảm và quyết đoán hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhấtcổ cồn trắng phần 6,xem phim cổ cồn trắng phần 6,download cổ cồn trắng phần 6,xem online cổ cồn trắng phần 6 hd,xem cổ cồn trắng phần 6 nhanh,tai phim cổ cồn trắng phần 6,white collar season 6,xem phim white collar season 6,download white collar season 6,xem online white collar season 6 hd,xem white collar season 6 nhanh,tai phim white collar season 6,matt bomer,tim dekay,willie garson