Vụ Giết Người Bí Ẩn - The Alcàsser Murders Việt Sub (2019)RSS Vụ Giết Người Bí Ẩn - The Alcàsser Murders Việt Sub (2019)
Vụ Giết Người Bí Ẩn - The Alcàsser Murders
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc phỏng vấn và phân tích cập nhật về bằng chứng làm sáng tỏ vụ án mạng năm 1992 của ba cô gái ở Tây Ban Nha và tác động rất lớn của họ đối với quốc gia.
Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And Lies

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And LiesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter là Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1.Diễn Viên: Mireille Enos,Peter Krause,Alimi Ballard,Jay Hayden,Jacky Ido,Rose Rollins,Sonya Walger,Elvy Yost

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

một bộ phim phải ở trong danh sách cần xem của bạn trong năm 2016. Bộ phim kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Unknown2019-12-09 16:31:29

Vụ Giết Người Bí Ẩn - The Alcàsser Murders Việt Sub (2019)

cuộc phỏng vấn và phân tích cập nhật về bằng chứng làm sáng tỏ vụ án mạng năm 1992 của ba cô gái ở tây ban nha và tác động rất lớn của họ đối với quốc giavụ giết người bí ẩn,xem phim vụ giết người bí ẩn,download vụ giết người bí ẩn,xem online vụ giết người bí ẩn hd,xem vụ giết người bí ẩn nhanh,tai phim vụ giết người bí ẩn,the alcàsser murders,xem phim the alcàsser murders,download the alcàsser murders,xem online the alcàsser murders hd,xem the alcàsser murders nhanh,tai phim the alcàsser murders