Cô Chủ Xinh Đẹp - Volver Việt Sub (2006)RSS Cô Chủ Xinh Đẹp - Volver Việt Sub (2006)
Cô Chủ Xinh Đẹp - Volver
Diễn viên: Penélope Cruz, Carmen Maura, Lola Dueñas
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai chị em Raimunda và Sole vốn xuất thân từ một vùng quê hẻo lánh của Tây Ban Nha. Nhưng sau khi cha mẹ họ cùng qua đời trong một vụ hỏa hoạn khủng khiếp, Raimunda và Sole quyết định bỏ quê nhà ra đi. Cuộc sống tại một thành phố lớn như Madrid hoàn toàn không đơn giản như những gì hai cô gái từng mơ ước
Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Mối Tình Rome When In Rome.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Mối Tình Rome When In RomeViệt Sub Năm: 2010

Beth là một người phụ nữ vì công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do người yêu Beth bỏ đi. Beth đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời đó là Nick nhưng 2 người đã có sự hiểu lầm lẫn nhau và khi cô quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò.

Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Unknown2019-05-10 13:32:15

Cô Chủ Xinh Đẹp - Volver Việt Sub (2006)

hai chị em raimunda và sole vốn xuất thân từ một vùng quê hẻo lánh của tây ban nha nhưng sau khi cha mẹ họ cùng qua đời trong một vụ hỏa hoạn khủng khiếp raimunda và sole quyết định bỏ quê nhà ra đi cuộc sống tại một thành phố lớn như madrid hoàn toàn không đơn giản như những gì hai cô gái từng mơ ướccô chủ xinh đẹp,xem phim cô chủ xinh đẹp,download cô chủ xinh đẹp,xem online cô chủ xinh đẹp hd,xem cô chủ xinh đẹp nhanh,tai phim cô chủ xinh đẹp,volver,xem phim volver,download volver,xem online volver hd,xem volver nhanh,tai phim volver,penélope cruz,carmen maura,lola dueñas