Thực Tập Sinh - The Internship Việt Sub (2013)RSS Thực Tập Sinh - The Internship Việt Sub (2013)
Thực Tập Sinh - The Internship
Diễn viên: Vince Vaughn, Owen Wilson, Rose Byrne
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.
Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A Stinker.Diễn Viên: Anémone,Josiane Balasko,Marie,Anne Chazel

Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A StinkerViệt Sub Năm: 1982

Hai gã có vấn đề về thần kinh gác đêm trực đường dây nóng tư vấn những người có ý định tự tử. Đêm nay, đêm Noel trở thành đêm ác mộng kinh hoàng khi họ tiếp đón ba vị khách khó hiểu, một bà bầu, gã bạn trai ở khanh và một kẻ khó ưa.

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella Story.Diễn Viên: Hilary Duff,Chad Michael Murray,Jennifer Coolidge

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella StoryViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện cổ tích kể về cô bé Lọ Lem tội nghiệp thời hiện đại Samatha (Hilary Duff), vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính. Cũng như Lọ Lem trong cổ tích, Samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc, họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đình.

Căn Bệnh Lão Hóa Paa.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Abhishek Bachchan,Vidya Balan,Paresh Rawal,Arundathi Nag,Saurabh Agarwal,Shikha

Căn Bệnh Lão Hóa PaaViệt Sub Năm: 2009

nói về Auro (Amitabh) một cậu bé 12 tuổi thông minh dí dỏm ,cậu bị mắc bệnh lão hóa , nhìn cậu như một ông lão gần 70 tuổi , cậu sống với mẹ Vidya (Vidya Balan) là bác sỹ phụ khoa và bà ngọai (Arundhati Naag).,hai người hết lòng thương yêu cậu bé.Cậu tình cờ gặp Amol Arte (Abhishek) một chính trị gia trẻ , khi giành giải thưởng tại trường, tình cảm giữa cậu bé và chính trị gia ngày càng thân thiết.

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Unknown2019-05-15 15:48:05

Thực Tập Sinh - The Internship Việt Sub (2013)

sự hợp tác trở lại của hai danh hài owen wilson và vince vaughn kể từ sau wedding crashers vào năm 2005 lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của google billy vince vaughn và nick owen wilson là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loạithực tập sinh,xem phim thực tập sinh,download thực tập sinh,xem online thực tập sinh hd,xem thực tập sinh nhanh,tai phim thực tập sinh,the internship,xem phim the internship,download the internship,xem online the internship hd,xem the internship nhanh,tai phim the internship,vince vaughn,owen wilson,rose byrne