Chuyện Xứ Iya: Người Đàn Ông Của Núi Rừng - The Tale Of Iya: A Man In The Heart Of The Mountains Việt Sub (2013)RSS Chuyện Xứ Iya: Người Đàn Ông Của Núi Rừng - The Tale Of Iya: A Man In The Heart Of The Mountains Việt Sub (2013)
Chuyện Xứ Iya: Người Đàn Ông Của Núi Rừng - The Tale Of Iya: A Man In The Heart Of The Mountains
Diễn viên: Iya Monogatari, Oku No Hito
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một dự án xây đường hầm đe dọa đến trật tự thiên nhiên của vùng đất cuối cùng ở Nhật Bản chưa bị con người khai phá, cuộc sống giản dị của một người đàn ông già và cháu gái mình Haruna bắt đầu bị thay đổi bởi một người đàn ông đến từ thành phố.
Bí Mật Nasa Operation Avalanche

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live Action.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live ActionThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho EmViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên câu chuyện có thật của Kazuyuki Kyoya.Kazuya Takajo (Sho Sakurai) là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng. Ở độ tuổi 23, anh đã được chọn làm thành viên của Đội tuyển bóng đá Nhật bản và mua được một căn nhà để sống với vợ chưa cưới của mình, Miki Nakagawa (Masami Nagasawa).

Unknown2018-08-22 19:01:13

Chuyện Xứ Iya: Người Đàn Ông Của Núi Rừng - The Tale Of Iya: A Man In The Heart Of The Mountains Việt Sub (2013)

một dự án xây đường hầm đe dọa đến trật tự thiên nhiên của vùng đất cuối cùng ở nhật bản chưa bị con người khai phá cuộc sống giản dị của một người đàn ông già và cháu gái mình haruna bắt đầu bị thay đổi bởi một người đàn ông đến từ thành phốchuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng,xem phim chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng,download chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng,xem online chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng hd,xem chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng nhanh,tai phim chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng,the tale of iya,a man in the heart of the mountains,xem phim the tale of iya,a man in the heart of the mountains,download the tale of iya,a man in the heart of the mountains,xem online the tale of iya,a man in the heart of the mountains hd,xem the tale of iya,a man in the heart of the mountains nhanh,tai phim the tale of iya,a man in the heart of the mountains,iya monogatari,oku no hito