Bí Mật Nasa - Operation Avalanche Việt Sub (2016)RSS Bí Mật Nasa - Operation Avalanche Việt Sub (2016)
Bí Mật Nasa - Operation Avalanche
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.
Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action).Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Parks パークス.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Parks パークスViệt Sub Năm: 2018

Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho EmViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên câu chuyện có thật của Kazuyuki Kyoya.Kazuya Takajo (Sho Sakurai) là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng. Ở độ tuổi 23, anh đã được chọn làm thành viên của Đội tuyển bóng đá Nhật bản và mua được một căn nhà để sống với vợ chưa cưới của mình, Miki Nakagawa (Masami Nagasawa).

Unknown2017-01-06 12:57:04

Bí Mật Nasa - Operation Avalanche Việt Sub (2016)

năm 1967 thời kì chiến tranh lạnh leo thang cia nghi ngờ có gián điệp của nga bên trong nasa đang phá hoại chương trình apollo cia cử bốn điệp vụ tới nasa dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử mỹbí mật nasa,xem phim bí mật nasa,download bí mật nasa,xem online bí mật nasa hd,xem bí mật nasa nhanh,tai phim bí mật nasa,operation avalanche,xem phim operation avalanche,download operation avalanche,xem online operation avalanche hd,xem operation avalanche nhanh,tai phim operation avalanche