Duyên Tình Chưa Nguôi - Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan Thuyết Minh (2008)RSS Duyên Tình Chưa Nguôi - Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan Thuyết Minh (2008)
Duyên Tình Chưa Nguôi - Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan
Diễn viên: Kim Giai, Giả Thanh, Trần Hảo Dan, Trịnh Phối Phối
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.
Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka Taiwan.Diễn Viên: Yuu Shirota,Akira,Yusuke Yamamoto,Ryosei Tayama,Hitomi Kuroki

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka TaiwanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Lần này, thầy Onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học Đài Loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần. Tại đó, thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt. AKIRA, Shirota Yuu và Yamamoto Yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước. Nữ ca sỹ, diễn viên Đài Loan Genie Chuo (Trác Văn Huyên) sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc SpeXial, Hoành Chính và Vĩ Tấn cùng nữ diễn viên Trình Dư Hy.

Bác Sĩ Ma Ghost Doctor.Diễn Viên: Yuu Shirota,Akira,Yusuke Yamamoto,Ryosei Tayama,Hitomi Kuroki

Bác Sĩ Ma Ghost DoctorThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Young Min là một bác sĩ thiên tài, nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, linh hồn của Young Min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ Seung Tak – một chàng bác sĩ thông minh, con nhà tài phiệt, sau một vụ án bất ngờ.

Phù Thủy Tình Yêu Witchs Romance.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Phù Thủy Tình Yêu Witchs RomanceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/16)

Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua Gái.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua GáiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

Bộ truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết với hơn 1600 chương, thu hút lượng fan khủng tại thị trường Trung Quốc hơn một năm qua. Sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng Việt như Tàng Thu Viện, VN Thư Quán, Truyện YY…Cửu Tinh Thiên Thần Quyết cũng được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.

Unknown2020-01-14 14:05:30

Duyên Tình Chưa Nguôi - Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan Thuyết Minh (2008)

xoay quanh đời sống của hai cô gái thanh thanh và chu uẩn nùng cũng giống như tiểu yến tử và hạ tử vi trong khi thanh thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì uẩn nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàngphim duyên tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì thanh thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thếduyên tình chưa nguôi,xem phim duyên tình chưa nguôi,download duyên tình chưa nguôi,xem online duyên tình chưa nguôi hd,xem duyên tình chưa nguôi nhanh,tai phim duyên tình chưa nguôi,duo qing nu ren chi qing nan,xem phim duo qing nu ren chi qing nan,download duo qing nu ren chi qing nan,xem online duo qing nu ren chi qing nan hd,xem duo qing nu ren chi qing nan nhanh,tai phim duo qing nu ren chi qing nan,kim giai,giả thanh,trần hảo dan,trịnh phối phối