Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 - Snowpiercer Season 1 Việt Sub (2020)RSS Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 - Snowpiercer Season 1 Việt Sub (2020)
Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 - Snowpiercer Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào năm 2021, bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ, di chuyển liên tục trên toàn cầu. Serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp, bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồn.
Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

Truy Tìm Ký Ức Memory Lost.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Truy Tìm Ký Ức Memory LostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.

Unknown2020-07-07 11:36:02

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 - Snowpiercer Season 1 Việt Sub (2020)

bối cảnh vào năm 2021 bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ di chuyển liên tục trên toàn cầu serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồnchuyến tàu băng giá phần 1,xem phim chuyến tàu băng giá phần 1,download chuyến tàu băng giá phần 1,xem online chuyến tàu băng giá phần 1 hd,xem chuyến tàu băng giá phần 1 nhanh,tai phim chuyến tàu băng giá phần 1,snowpiercer season 1,xem phim snowpiercer season 1,download snowpiercer season 1,xem online snowpiercer season 1 hd,xem snowpiercer season 1 nhanh,tai phim snowpiercer season 1