Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura - Destiny: The Tale Of Kamakura Thuyết Minh (2018)RSS Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura - Destiny: The Tale Of Kamakura Thuyết Minh (2018)
Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura - Destiny: The Tale Of Kamakura
Diễn viên: Mitsuki Takahata, Masato Sakai, Sakura Ando
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.
Tầm Nã Sát Thủ Driven To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tầm Nã Sát Thủ Driven To KillThuyết Minh Năm: 2009

Thám tử Jacob Stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Sự Xúc Phạm The Insult.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The Chase.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The ChaseViệt Sub Năm: 2017

Hai anh em xa cách đều bị mắc kẹt bởi một điều đáng sợ cứ theo đuổi họ trong suốt chuyến đi săn bắn cuối tuần ở vùng British Columbia xa xôi và họ phải tìm cách thoát khỏi điều đó để quay về.

Hợp Đồng Béo Bở War Dogs.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Hợp Đồng Béo Bở War DogsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một sự việc có thật xảy ra với hai chàng trai trẻ David Packouz và Efraim Diveroli, trong một ngày thì họ nhận được một hợp đồng có trị giá 300 triệu đô la từ Pentagon, họ là một đôi bạn thân rất ăn ý và công việc của họ là thương gia về các mặt hàng khi khách hàng cần

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Unknown2020-07-02 09:13:55

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura - Destiny: The Tale Of Kamakura Thuyết Minh (2018)

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm kamakura monogatari kể về isshiki nasakazu masato sakai một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống anh sống cùng người vợ trẻ akiko mitsuki takahata ở kamakura nhật bản isshiki nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt mô hình nhựa và cổ vật nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiênchuyện kỳ bí ở kamakura,xem phim chuyện kỳ bí ở kamakura,download chuyện kỳ bí ở kamakura,xem online chuyện kỳ bí ở kamakura hd,xem chuyện kỳ bí ở kamakura nhanh,tai phim chuyện kỳ bí ở kamakura,destiny,the tale of kamakura,xem phim destiny,the tale of kamakura,download destiny,the tale of kamakura,xem online destiny,the tale of kamakura hd,xem destiny,the tale of kamakura nhanh,tai phim destiny,the tale of kamakura,mitsuki takahata,masato sakai,sakura ando