Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story Việt Sub (2016)RSS Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story Việt Sub (2016)
Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.
Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ The Red Sea Diving Resort.Diễn Viên: Chris Evans,Haley Bennett,Alona Tal,Michiel Huisman,Ben Kingsley

Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ The Red Sea Diving ResortViệt Sub Năm: 2019

Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ kể về đầu thập niên 80, làng Arous bên biển Đỏ là một khu nghỉ dưỡng thanh bình giữa sa mạc Sudan. Doanh nghiệp châu Âu thuê khu vực này để đưa khách nước ngoài đến đây du lịch. Tuy nhiên khu nghỉ dưỡng lặn biển Arous chỉ là bình phong cho một tổ chức quân sự bí mật thuộc Mossad, cơ quan tình báo Israel có nhiệm vụ nhân đạo đưa hàng chục nghìn người

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 Weeks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Kim Basinger,Margaret Whitton

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 WeeksChưa Sub Năm: 1986

kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.

Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished.Diễn Viên: Robert Gustafsson,Iwar Wiklander,David Wiberg

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And VanishedThuyết Minh Năm: 2013

The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu. Sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc, Allan Karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão, và ông chẳng thích điều này chút nào.

Unknown2017-06-25 12:00:27

Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story Việt Sub (2016)

cô gái trẻ xinh đẹp disha vào vai priyanka jha bạn gái quá cố của mahendra tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với priyanka thật không may vào năm 2002 một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của priyanka jha trong khi mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mấtchuyện chưa kể,xem phim chuyện chưa kể,download chuyện chưa kể,xem online chuyện chưa kể hd,xem chuyện chưa kể nhanh,tai phim chuyện chưa kể,ms dhoni,the untold story,xem phim ms dhoni,the untold story,download ms dhoni,the untold story,xem online ms dhoni,the untold story hd,xem ms dhoni,the untold story nhanh,tai phim ms dhoni,the untold story