Một Ông Và Sáu Cháu - Six Children And One Grandfather Thuyết Minh (2018)RSS Một Ông Và Sáu Cháu - Six Children And One Grandfather Thuyết Minh (2018)
Một Ông Và Sáu Cháu - Six Children And One Grandfather
Diễn viên: Blanca Blanco, Burt Young, John Savage
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David McDoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn, uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt. Tuy nhiên, cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình (với ba con chó của họ).
Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of Heaven.Diễn Viên: Kate Hudson,Gael García Bernal,Kathy Bates

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of HeavenViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh một người đàn ông đã kết hôn dính vào một chuyện tình với một người phụ nữ trẻ tuổi, mặc dù anh sớm bắt đầu nghi ngờ cô có thể là bóng ma của một người phụ nữ đã chết từ lâu. Chưa một lần trải nghiệm tình yêu và mong ước giữ mối quan hệ nhẹ nhàng trong sáng, Marley gặp được 1 nửa trong mơ của mình ở Bael Garcia Bernal, một bác sĩ giỏi nhưng lại khá thờ ơ, điều này khiến anh không thể gần gũi với mọi người. Đối với Marley, việc tìm thấy tình yêu còn đáng sợ hơn cái chết

Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Gái Già Phố Thị Gloria Bell.Diễn Viên: Julianne Moore,John Turturro,Caren Pistorius

Gái Già Phố Thị Gloria BellViệt Sub Năm: 2018

nói về một người phụ nữ vừa tìm thấy được tự do sau khi ly dị. Ban ngày, cô dành thời gian cho một công việc tại văn phòng và ban đêm bung lụa hết cỡ trên sàn nhảy của các câu lạc bộ khắp Los Angeles...

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Unknown2019-08-12 11:15:45

Một Ông Và Sáu Cháu - Six Children And One Grandfather Thuyết Minh (2018)

david mcdoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt tuy nhiên cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình với ba con chó của họmột ông và sáu cháu,xem phim một ông và sáu cháu,download một ông và sáu cháu,xem online một ông và sáu cháu hd,xem một ông và sáu cháu nhanh,tai phim một ông và sáu cháu,six children and one grandfather,xem phim six children and one grandfather,download six children and one grandfather,xem online six children and one grandfather hd,xem six children and one grandfather nhanh,tai phim six children and one grandfather,blanca blanco,burt young,john savage