Chú Chó Scooby-Doo - Scooby-Doo Thuyết Minh (2002)RSS Chú Chó Scooby-Doo - Scooby-Doo Thuyết Minh (2002)
Chú Chó Scooby-Doo - Scooby-Doo
Diễn viên: Freddie Prinze Jr, Matthew Lillard, Sarah Michelle Gellar
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về chú chó Scooby Doo cùng tập đoàn Mystery thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nguy hiểm. Họ gồm Fred, Daphne, Velma và Shaggy bổng dưng xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ và đường ai nấy đi nhưng cuối cùng họ cũng xóa bỏ được mâu thuẫn với mọi nỗ lực để đoàn kết lại với nhau một lần nữa nhằm chống lại định mệnh.
Lật Ngược Flipped

Lật Ngược FlippedThuyết Minh Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting Rich

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting RichThuyết Minh Năm: 2021

kể về câu chuyện của cậu bé nghèo vùng Đông Bắc “Tiểu Bảo” theo “Anh Hai” cùng làng đến Thâm Quyến làm giàu, hai người đàn ông quyết tâm kiếm tiền lập nghiệp. Sự xuất hiện bất ngờ của cậu bé bị bỏ rơi Thiên Ý đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Lâu Đài Bất Tử The Haunted Mansion.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Lâu Đài Bất Tử The Haunted MansionViệt Sub Năm: 2003

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Jim Evers nhận được cú điện thoại mời cô vợ Sarah đến chơi tại một tòa biệt thự huyền bí. Vốn là một nhà kinh doanh bất động sản, Jim liền lập 1 kế hoạch kinh doanh ngôi biệt thự bằng cách cùng vợ con làm một chuyến dã ngoại gia đình. Thế nhưng ngôi biệt thự ma ám mà họ tham quan lại bị khống chế bởi thế giới bên kia.

Unknown2019-05-11 14:16:15

Chú Chó Scooby-Doo - Scooby-Doo Thuyết Minh (2002)

câu chuyện về chú chó scooby doo cùng tập đoàn mystery thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nguy hiểm họ gồm fred daphne velma và shaggy bổng dưng xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ và đường ai nấy đi nhưng cuối cùng họ cũng xóa bỏ được mâu thuẫn với mọi nỗ lực để đoàn kết lại với nhau một lần nữa nhằm chống lại định mệnhchú chó scooby,doo,xem phim chú chó scooby,doo,download chú chó scooby,doo,xem online chú chó scooby,doo hd,xem chú chó scooby,doo nhanh,tai phim chú chó scooby,doo,scooby,doo,xem phim scooby,doo,download scooby,doo,xem online scooby,doo hd,xem scooby,doo nhanh,tai phim scooby,doo,freddie prinze jr,matthew lillard,sarah michelle gellar