Chối Bỏ - Forsaken Việt Sub (2015)RSS Chối Bỏ - Forsaken Việt Sub (2015)
Chối Bỏ - Forsaken
Diễn viên: Demi Moore, Kiefer Sutherland, Donald Sutherland
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.
Harry Bẩn Thỉu Dirty Harry.Diễn Viên: Clint Eastwood,Andrew Robinson,John Vernon

Harry Bẩn Thỉu Dirty HarryViệt Sub Năm: 1971

Thanh tra viên Harry Callahan (người được mệnh danh Dirty Harry sau khi khám phá ra hàng loạt vụ các vụ giết người) được bổ nhiệm điều tra vụ này cùng cộng sự mới Chico Gonzalez. Nhiệm vụ của hai thanh tra là theo sát Scorpio để ngăn cản hắn ta

Không Mất Một Em Not One Less.Diễn Viên: Châu Hải My,Lữ Lương Vỹ,Mạnh Quảng My

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Vắng Mặt Absent.Diễn Viên: Châu Hải My,Lữ Lương Vỹ,Mạnh Quảng My

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Châu Hải My,Lữ Lương Vỹ,Mạnh Quảng My

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Unknown2020-09-28 11:56:14

Chối Bỏ - Forsaken Việt Sub (2015)

john henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh nhưng khi trở về anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương john henry là người duy nhất có thể ngăn chúng trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt giờ đã gác súngchối bỏ,xem phim chối bỏ,download chối bỏ,xem online chối bỏ hd,xem chối bỏ nhanh,tai phim chối bỏ,forsaken,xem phim forsaken,download forsaken,xem online forsaken hd,xem forsaken nhanh,tai phim forsaken,demi moore,kiefer sutherland,donald sutherland