Chim Trắng Giữa Bão Tố - White Bird In A Blizzard Việt Sub (2014)RSS Chim Trắng Giữa Bão Tố - White Bird In A Blizzard Việt Sub (2014)
Chim Trắng Giữa Bão Tố - White Bird In A Blizzard
Diễn viên: Shailene Woodley, Eva Green, Christopher Meloni
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: White Bird in a Blizzard lấy bối cảnh năm 1998, kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi Kat Connors. Nhân vật chính do Shailene đóng rất thân thiết với mẹ - bà Eva (diễn viên Eva Green đảm nhận). Hai mẹ con Kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời, dường như không có bí mật nào giữa họ.
Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Nhất Niệm Vô Minh Mad World.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Unknown2019-08-19 14:26:54

Chim Trắng Giữa Bão Tố - White Bird In A Blizzard Việt Sub (2014)

white bird in a blizzard lấy bối cảnh năm 1998 kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi kat connors nhân vật chính do shailene đóng rất thân thiết với mẹ bà eva diễn viên eva green đảm nhận hai mẹ con kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời dường như không có bí mật nào giữa họchim trắng giữa bão tố,xem phim chim trắng giữa bão tố,download chim trắng giữa bão tố,xem online chim trắng giữa bão tố hd,xem chim trắng giữa bão tố nhanh,tai phim chim trắng giữa bão tố,white bird in a blizzard,xem phim white bird in a blizzard,download white bird in a blizzard,xem online white bird in a blizzard hd,xem white bird in a blizzard nhanh,tai phim white bird in a blizzard,shailene woodley,eva green,christopher meloni