Trao Đổi Ái Tình - Open Marriage Việt Sub (2017)RSS Trao Đổi Ái Tình - Open Marriage Việt Sub (2017)
Trao Đổi Ái Tình - Open Marriage
Diễn viên: Tilky Jones, Nikki Leigh, Kelly Dowdle
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.
Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Một Lần Như Thế Once.Diễn Viên: Glen Hansard,Markéta Irglová,Hugh Walsh

Một Lần Như Thế OnceThuyết Minh Năm: 2006

một chàng trai, nhạc sĩ kiêm ca sĩ nghiệp dư nhưng cuộc sống tất bật dường như kéo chàng ra xa khỏi những nốt nhạc, cây đàn để vùi đầu vào công việc sửa chữa máy hút bụi ở xưởng máy gia đình. Một cô gái là dân nhập cư gốc Đông Âu, ngày trước nàng từng là 1 nghệ sĩ piano nhưng piano không thể nuôi sống nàng tại Dublin xa xôi này, nàng hy vọng 1 cuộc đổi đời nhưng đời nàng vẫn chưa đổi cho đến ngày nàng gặp Chàng và tình yêu của họ đã làm nên những bản tình ca diệu kỳ.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Đức Mẹ Fatima Fatima.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Đức Mẹ Fatima FatimaViệt Sub Năm: 2020

Một bộ phim mãnh liệt và tôn vinh sức mạnh của đức tin, Fatima kể về câu chuyện của một cô bé chăn cừu 10 tuổi cùng với hai đứa em họ của cô tại Fatima, Bồ Đào Nha, là ba trẻ đã tường thuật về thị kiến trông thấy Đức Trinh Nữ Maria.

Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Unknown2020-06-15 06:25:57

Trao Đổi Ái Tình - Open Marriage Việt Sub (2017)

khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng ron và becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn max và mindy nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông ron và becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầutrao đổi ái tình,xem phim trao đổi ái tình,download trao đổi ái tình,xem online trao đổi ái tình hd,xem trao đổi ái tình nhanh,tai phim trao đổi ái tình,open marriage,xem phim open marriage,download open marriage,xem online open marriage hd,xem open marriage nhanh,tai phim open marriage,tilky jones,nikki leigh,kelly dowdle