Hiệp Sĩ Giáng Sinh - The Knight Before Christmas Việt Sub (2019)RSS Hiệp Sĩ Giáng Sinh - The Knight Before Christmas Việt Sub (2019)
Hiệp Sĩ Giáng Sinh - The Knight Before Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phép thuật trung cổ đưa vị hiệp sĩ thế kỷ 14 đến Ohio thời hiện đại – nơi anh phải lòng một giáo viên khoa học trung học đã vỡ mộng về tình yêu.
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: Nightfall.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Đậu Kiêu

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: NightfallViệt Sub Năm: 2012

20 năm trước, Vương Viễn Dương 19 tuổi, bị tố mưu sát Y Vân và phải vào tù. Khi hết hạn tù, được phóng thích ra ngoài, Vương Viễn Dương lại gặp được Từ Tuyết, cô gái có tướng mạo cực giống cô gái Y Vân năm xưa. Vương Viễn Dương vô cùng xúc động, không làm chủ được bản thân liền theo dõi Từ Tuyết, ban đêm dùng kính viễn vọng theo dõi nhất cử nhất động của gia đình Từ Tuyết. Đồng thời lúc đó, Vương Viễn Dương ra tù chưa lâu đã lại liên quan đến 1 vụ án giết người đốt xác ở bờ biển, mà nạn nhân

Unknown2020-06-23 12:24:16

Hiệp Sĩ Giáng Sinh - The Knight Before Christmas Việt Sub (2019)

phép thuật trung cổ đưa vị hiệp sĩ thế kỷ 14 đến ohio thời hiện đại – nơi anh phải lòng một giáo viên khoa học trung học đã vỡ mộng về tình yêuhiệp sĩ giáng sinh,xem phim hiệp sĩ giáng sinh,download hiệp sĩ giáng sinh,xem online hiệp sĩ giáng sinh hd,xem hiệp sĩ giáng sinh nhanh,tai phim hiệp sĩ giáng sinh,the knight before christmas,xem phim the knight before christmas,download the knight before christmas,xem online the knight before christmas hd,xem the knight before christmas nhanh,tai phim the knight before christmas