Chim Lửa - Phoenix Việt Sub (2014)RSS Chim Lửa - Phoenix Việt Sub (2014)
Chim Lửa - Phoenix
Diễn viên: Nina Hoss, Ronald Zehrfeld, Nina Kunzendorf
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cô gái, sống sót sau khi bị tập trung vào trại của Đức Quốc Xã, lang thang tìm chồng trong một thành phố Berlin hoang tàn đổ nát, người rất có thể đã phản bội cô với bọn Phát Xít. Cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toàn.
Khát Máu The Hunger.Diễn Viên: Catherine Deneuve,David Bowie,Susan Sarandon,Cliff De Young

Khát Máu The HungerViệt Sub Năm: 1983

một bộ phim kinh dị của Mỹ được sản xuất năm 1983 do Tony Scott đạo diễn, với sự góp mặt của Catherine Deneuve, David Bowie, và Susan Sarandon. Đây là câu chuyện về một mối tình tay ba giữa một bác sĩ chuyên về giấc ngủ và nghiên cứu lão hóa và một cặp vợ chồng ma cà rồng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Whitley Strieber viết năm 1981.

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Catherine Deneuve,David Bowie,Susan Sarandon,Cliff De Young

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ. Họ xây dựng kế hoạch có tên “The Big Short” để vực dậy nền kinh tế. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đại.

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Unknown2020-09-06 17:30:41

Chim Lửa - Phoenix Việt Sub (2014)

nói về một cô gái sống sót sau khi bị tập trung vào trại của đức quốc xã lang thang tìm chồng trong một thành phố berlin hoang tàn đổ nát người rất có thể đã phản bội cô với bọn phát xít cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toànchim lửa,xem phim chim lửa,download chim lửa,xem online chim lửa hd,xem chim lửa nhanh,tai phim chim lửa,phoenix,xem phim phoenix,download phoenix,xem online phoenix hd,xem phoenix nhanh,tai phim phoenix,nina hoss,ronald zehrfeld,nina kunzendorf