Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)RSS Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)
Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors
Diễn viên: Nguyên Hoa, Tiền Tiểu Hào, Chrissie Chow, Luxia Jiang
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.
Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Tẩy Não Eraserhead.Diễn Viên: Jack Nance,Charlotte Stewart,Allen Joseph,Jeanne Bates

Tẩy Não EraserheadViệt Sub Năm: 1977

Tẩy Não – Eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của David Lynch thực hiện năm 1977. David Lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền”, nhưng Tẩy não (Eraserhead), một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào, thì nhiều hơn thế: một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa, một cơn ác mộng kiểu kịch Grand Guignol, một vở hài kịch đen về thói cư xử, hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắc

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Unknown2017-04-20 08:50:44

Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)

ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm max lin em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác đứng đầu nhóm ma cà rồng này là lung tiền tiểu hào đóng cha của max và lin lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại ngườichiến binh cương thi,xem phim chiến binh cương thi,download chiến binh cương thi,xem online chiến binh cương thi hd,xem chiến binh cương thi nhanh,tai phim chiến binh cương thi,vampire warriors,xem phim vampire warriors,download vampire warriors,xem online vampire warriors hd,xem vampire warriors nhanh,tai phim vampire warriors,nguyên hoa,tiền tiểu hào,chrissie chow,luxia jiang