Chiếc Biển Quảng Cáo Tai Quái - A Home With A View Việt Sub (2019)RSS Chiếc Biển Quảng Cáo Tai Quái - A Home With A View Việt Sub (2019)
Chiếc Biển Quảng Cáo Tai Quái - A Home With A View
Diễn viên: Aaron Boggs, Lawrence Cheng, Tat, Ming Cheung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện hàng xóm éo le và ngôi nhà có tầm nhìn ra biển bị che mất bởi 1 chiếc biển quảng cáo...
Kẻ Xấu Tất Chết Bad Guys Always Die.Diễn Viên: Chen Bolin,Wenbo Ding,Zhenyu Qiao,Shin Hyeon Joon

Kẻ Xấu Tất Chết Bad Guys Always DieThuyết Minh Năm: 2015

Anh chàng Cường Tử từ nhỏ Hàn Quốc nhưng lại dạy tiếng Trung ở trường cấp 1. Đến ngày nghỉ, Cường Tử hẹn bạn bè đến đảo Jeju du lịch. Họ đã cứu một người phụ nữ bị tai nạn xe trên đường. Nào ngờ việc này đã lôi họ vào cuộc rượt đuổi thót tim khi người phụ nữ ấy vừa bị sát thủ truy đuổi để đòi lại số tiền cô ta đã trộm và lại vừa bị cảnh sát truy nã với tội danh giết người

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector.Diễn Viên: Chen Bolin,Wenbo Ding,Zhenyu Qiao,Shin Hyeon Joon

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Nhà Độc Tài Dear Dictator.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Nhà Độc Tài Dear DictatorViệt Sub Năm: 2018

Tatiana cũng giống như bao teen dẩm khác, ngoại trừ một điều: Cô là bạn qua thư của nhà độc tài Anton Vincent. Sau khi chính biến xảy ra, Vincent bỏ trốn đến Mỹ và ở trong nhà của Tatiana.

Unknown2020-07-17 14:21:04

Chiếc Biển Quảng Cáo Tai Quái - A Home With A View Việt Sub (2019)

chuyện hàng xóm éo le và ngôi nhà có tầm nhìn ra biển bị che mất bởi 1 chiếc biển quảng cáochiếc biển quảng cáo tai quái,xem phim chiếc biển quảng cáo tai quái,download chiếc biển quảng cáo tai quái,xem online chiếc biển quảng cáo tai quái hd,xem chiếc biển quảng cáo tai quái nhanh,tai phim chiếc biển quảng cáo tai quái,a home with a view,xem phim a home with a view,download a home with a view,xem online a home with a view hd,xem a home with a view nhanh,tai phim a home with a view,aaron boggs,lawrence cheng,tat,ming cheung