Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ - The Protector Thuyết Minh (2019)RSS Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ - The Protector Thuyết Minh (2019)
Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ - The Protector
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.
Giấc Mơ Dream

Giấc Mơ DreamViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự World Cup dành cho người vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Yoon Hong Dae(Park Seo Jun thủ vai) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry Differently.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry DifferentlyViệt Sub Năm: 2014

Ryu Jihye chưa từng quan tâm tới người cha đã đi biệt tích của mình. Một ngày kia, Jihye có được cơ hội du học ở nước ngoài. Thế nhưng, cô phải có được cả sự xác nhận của bố và mẹ để có thể làm hộ chiếu. Jihye đã nhiều lần gặng hỏi mẹ và anh trai mình về tung tích của cha mình nhưng cả hai đều né tránh. Jihye quyết định sẽ tự mình tìm hiểu.

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness Baby.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness BabyThuyết Minh Năm: 2016

Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.

Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris Holiday.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Từ Chính Hy,Cổ Thiên Lạc

Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris HolidayViệt Sub Năm: 2015

một nữ họa sĩ đến du học ở Paris ngay trước ngày kết hôn bị người yêu – một nhà điêu khắc thành danh Từ Huy (Từ Chính Hy) vứt bỏ, đột nhiên trở thành cô gái với ba “thất”: thất tình, thất hôn và thất nghiệp

Unknown2020-12-05 18:14:36

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ - The Protector Thuyết Minh (2019)

kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng mặc dù vậy ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”siêu vệ sĩ sợ vợ,xem phim siêu vệ sĩ sợ vợ,download siêu vệ sĩ sợ vợ,xem online siêu vệ sĩ sợ vợ hd,xem siêu vệ sĩ sợ vợ nhanh,tai phim siêu vệ sĩ sợ vợ,the protector,xem phim the protector,download the protector,xem online the protector hd,xem the protector nhanh,tai phim the protector