Chỉ Muốn Nói Cho Em Biết - Show Me Love Việt Sub (2023)RSS Chỉ Muốn Nói Cho Em Biết - Show Me Love Việt Sub (2023)
Chỉ Muốn Nói Cho Em Biết - Show Me Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình cảm của gặp đôi GL, nối tiếp theo bộ phim đình đám GAP và cũng hứa hẹn sẽ là một serial GL mang nhiều cảm xúc cho bạn xem phim và cũng không thiếu những kịch tính dâng cao.
Thực Thần Lets Eat.Diễn Viên: Lee Soo Kyung,Yoon Doo Joon,Shim Hyung Tak,Yoon So Hee,Jang Won Young

Thực Thần Lets EatViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Phim xoay quanh nhân vật Lee Soo Kyung (do Lee Soo Kyung thủ vai), như khu phố nơi cô sống và đồng nghiệp của cô, miêu tả cuộc sống hằng ngày của những người độc thân. Khi mà gần đây, xu hướng độc thân đang tăng lên, cứ 4 gia đình lại có một gia đình độc thân, câu chuyện về những người độc thân cũng trở thành chủ đề cho các chương trình truyền hình khác nhau. Đạo diễn Park Jun Hwa nhấn mạnh

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Học Viện Mary Im So Pretty.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Học Viện Mary Im So PrettyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.

Unknown2023-04-29 15:29:19

Chỉ Muốn Nói Cho Em Biết - Show Me Love Việt Sub (2023)

câu chuyện tình cảm của gặp đôi gl nối tiếp theo bộ phim đình đám gap và cũng hứa hẹn sẽ là một serial gl mang nhiều cảm xúc cho bạn xem phim và cũng không thiếu những kịch tính dâng caochỉ muốn nói cho em biết,xem phim chỉ muốn nói cho em biết,download chỉ muốn nói cho em biết,xem online chỉ muốn nói cho em biết hd,xem chỉ muốn nói cho em biết nhanh,tai phim chỉ muốn nói cho em biết,show me love,xem phim show me love,download show me love,xem online show me love hd,xem show me love nhanh,tai phim show me love