Học Viện Mary - Im So Pretty Việt Sub (2019)RSS Học Viện Mary - Im So Pretty Việt Sub (2019)
Học Viện Mary - Im So Pretty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.
Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Hoàng Cung Princess House.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Hoàng Cung Princess HouseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.

Unknown2019-10-15 15:24:49

Học Viện Mary - Im So Pretty Việt Sub (2019)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp nguyên tắc sinh tồn ở học viện mary chính là “nhan sắc là chính nghĩa cái đẹp là sức chiến đấu” tại đây tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện maryhọc viện mary,xem phim học viện mary,download học viện mary,xem online học viện mary hd,xem học viện mary nhanh,tai phim học viện mary,im so pretty,xem phim im so pretty,download im so pretty,xem online im so pretty hd,xem im so pretty nhanh,tai phim im so pretty