Chào Em, Chi Hoa - Last Letter Thuyết Minh (2018)RSS Chào Em, Chi Hoa - Last Letter Thuyết Minh (2018)
Chào Em, Chi Hoa - Last Letter
Diễn viên: Châu Tấn, Hồ Ca, Tần Hạo, Trương Tử Phong, Ngô Ngạn Muội, Đặng Ân Hi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.
Mẹ Và Con Điếm The Mother And The Whore

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The WhoreViệt Sub Năm: 1973

Alexandre ( Jean-Pierre Léaud ) là một thanh niên thất nghiệp quen một người bạn gái và sống chung là Marie ( Bernadette Lafont ) làm trong cửa hiệu thời trang, 1 là y tá Ba Lan Veronika ( Françoise Lebrun ). anh đã gặp Veronika tại một quán cà phê sau một hòa giải không thành công với một tình yêu cũ là Gilbert ( Isabelle Weingarten ).

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies Revenge.Diễn Viên: Ziyi Zhang,Bingbing Fan,Ai Wan,Chương Tử Di

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies RevengeViệt Sub Năm: 2009

Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Ziyi Zhang,Bingbing Fan,Ai Wan,Chương Tử Di

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Unknown2020-07-02 08:49:41

Chào Em, Chi Hoa - Last Letter Thuyết Minh (2018)

được coi là phiên bản trung quốc của phim điện ảnh kinh điển nhật bản love letter năm 1995 trong chào em chi hoa châu tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là viên chi hoachào em,chi hoa,xem phim chào em,chi hoa,download chào em,chi hoa,xem online chào em,chi hoa hd,xem chào em,chi hoa nhanh,tai phim chào em,chi hoa,last letter,xem phim last letter,download last letter,xem online last letter hd,xem last letter nhanh,tai phim last letter,châu tấn,hồ ca,tần hạo,trương tử phong,ngô ngạn muội,đặng ân hi