Chàng Trai Mứt Cam - Marmalade Boy Live Action Việt Sub (2018)RSS Chàng Trai Mứt Cam - Marmalade Boy Live Action Việt Sub (2018)
Chàng Trai Mứt Cam - Marmalade Boy Live Action
Diễn viên: Yoshizawa Ryo, Dan Rei, Tanihara Shosuke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.
Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Điểm Chết The Hollow Point.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Điểm Chết The Hollow PointViệt Sub Năm: 2016

Một cảnh sát trưởng mới ( Patrick Wilson ) của một thị trấn nhỏ gần biên giới Mỹ và Mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giới.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Tài Xế Taxi Taxi DriverViệt Sub Năm: 1976

Là một cựu chiến binh trở về từ Việt Nam, Travis Bickle (De Niro) đơn độc và bị ám ảnh bởi cái chết cũng như những cảnh tưởng bạo lực trong chiến tranh. Cuộc sống của ông ngày càng tồi tệ hơn, Travis đang ngập sâu trong những ám ảnh thì một người phụ nữ bất chợt gõ cửa cuộc đời ông! Những nỗi ám ảnh, những khổ đau, dằn vặt in sâu trong cuộc sống con người được thể hiện độc đáo trong bộ phim. Đây là một tác phẩm đáng để bạn dành thời gian xem.

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale Station.Diễn Viên: Michael B Jordan,Melonie Diaz,Octavia Spencer

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale StationViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi Oscar Grant (Michael B. Jordan), sinh sống tại Bay Area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31-12-2008, ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga BART (Hệ thống giao thông thuộc San Francisco).

Giữa Chín Tầng Mây Beyond The Clouds.Diễn Viên: Ishaan Khattar,Malavika Mohanan,Goutam Ghose

Giữa Chín Tầng Mây Beyond The CloudsViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh ở khu ổ chuột nghèo khó Mumbai. Người thanh niên Aamir buộc chọn nghề giao "thuốc" để kiếm cơm. Trong một lần đang làm việc Aamir bị cảnh sát truy đuổi, anh đã chạy vào tiệm giặt ủi nơi làm việc của người em gái Tara. Cô em Tara nhận tội và đi tù thay cho người anh trai của cô khi cảnh sát kiểm tra và phát hiển ra gói "hàng" ở đó. Chuỗi ngày dài về tình cảm anh em và nước mắt bắt đầu từ đây...

Unknown2020-01-25 16:29:28

Chàng Trai Mứt Cam - Marmalade Boy Live Action Việt Sub (2018)

miki là một nữ sinh trung họcmột ngày gia đình koishikawa tan vỡ khi ba mẹ miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác người họ tái hôn là cặp vợ chồng matsuuras mà họ đã gặp ở hawaii và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi miki tên gọi là yuuthế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhàchàng trai mứt cam,xem phim chàng trai mứt cam,download chàng trai mứt cam,xem online chàng trai mứt cam hd,xem chàng trai mứt cam nhanh,tai phim chàng trai mứt cam,marmalade boy live action,xem phim marmalade boy live action,download marmalade boy live action,xem online marmalade boy live action hd,xem marmalade boy live action nhanh,tai phim marmalade boy live action,yoshizawa ryo,dan rei,tanihara shosuke