Chắc Chắn Chết (Tha Tội) - Mercenary Absolution Việt Sub (2015)RSS Chắc Chắn Chết (Tha Tội) - Mercenary Absolution Việt Sub (2015)
Chắc Chắn Chết (Tha Tội) - Mercenary Absolution
Diễn viên: Steven Seagal, Byron Mann, Josh Barnett
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một sát thủ hợp đồng (Steven Seagal) gặp một cô gái đang trên đường trốn chạy khỏi một tay trùm băng đảng với quyền lực chính trị hùng hậu, anh ta đứng giữa ngã ba của lòng trung thành và tính chuyên nghiệp với tay trùm đã thuê anh và bên kia là phải bảo vệ cô gái
Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Unknown2015-07-07 12:04:45

Chắc Chắn Chết (Tha Tội) - Mercenary Absolution Việt Sub (2015)

khi một sát thủ hợp đồng steven seagal gặp một cô gái đang trên đường trốn chạy khỏi một tay trùm băng đảng với quyền lực chính trị hùng hậu anh ta đứng giữa ngã ba của lòng trung thành và tính chuyên nghiệp với tay trùm đã thuê anh và bên kia là phải bảo vệ cô gáichắc chắn chết tha tội,xem phim chắc chắn chết tha tội,download chắc chắn chết tha tội,xem online chắc chắn chết tha tội hd,xem chắc chắn chết tha tội nhanh,tai phim chắc chắn chết tha tội,mercenary absolution,xem phim mercenary absolution,download mercenary absolution,xem online mercenary absolution hd,xem mercenary absolution nhanh,tai phim mercenary absolution,steven seagal,byron mann,josh barnett