Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths Việt Sub (2008)RSS Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths Việt Sub (2008)
Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths
Diễn viên: Marcus Du Sautoy, Christopher Anagnostakis, Daniel Bernoulli
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim khoa học Câu chuyện toán học (The Story of Math) do BBC sản xuất là một bộ phim hay về lịch sử toán học và ứng dụng toán trong đời sống.
Đấu Trường Ước Mơ Slam Dance.Diễn Viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon,March Chutavuth Pattarakhampol,Purim Rattanaruangwattana

Đấu Trường Ước Mơ Slam DanceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Mỗi trận đấu đều có người chiến thắng và kẻ thua cuộc. Luật là điều quan trọng nhất đối với các trò chơi trên sân và đối với trò chơi ngoài sân thi đấu. Gặp gỡ những câu chuyện của các vận động viên thể thao của trường Cao đẳng Thể thao Phadungthep phải tranh đấu lẫn nhau cả trong và ngoài sân thi đấu khi Giám đốc mới của Trường có lệnh là giữa hai bộ môn Đấu Vật và bộ môn Dance Sport sẽ có một bộ môn bị giải thể.

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming History.Diễn Viên: Timothy Walker

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming HistoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai.Diễn Viên: Timothy Walker

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Unknown2016-04-21 16:00:24

Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths Việt Sub (2008)

bộ phim khoa học câu chuyện toán học the story of math do bbc sản xuất là một bộ phim hay về lịch sử toán học và ứng dụng toán trong đời sốngcâu chuyện toán học,xem phim câu chuyện toán học,download câu chuyện toán học,xem online câu chuyện toán học hd,xem câu chuyện toán học nhanh,tai phim câu chuyện toán học,the story of maths,xem phim the story of maths,download the story of maths,xem online the story of maths hd,xem the story of maths nhanh,tai phim the story of maths,marcus du sautoy,christopher anagnostakis,daniel bernoulli