Cuộc Chiến Ở Afghanistan - A Quiet Outpost Thuyết Minh (2011)RSS Cuộc Chiến Ở Afghanistan - A Quiet Outpost Thuyết Minh (2011)
Cuộc Chiến Ở Afghanistan - A Quiet Outpost
Diễn viên: Andrey Chadov, Sergey Selin And Igor Savochkin
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại nước Cộng hòa Tajikistan, một trạm kiểm soát biên giới yên tĩnh dưới sự kiểm soát của lính biên phòng Nga bị tấn công bởi người Afghanistan và Tajikistan muốn giành quyền kiểm soát tại đây.
Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Hậu Chiến Mudbound.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Hậu Chiến MudboundViệt Sub Năm: 2017

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hillary Joradan. Được lấy bối cảnh tại nước Mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ II, bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân Mỹ vào thời điểm này. Nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của Mississippi để tìm cuộc sống yên bình, tránh xa những mảng tối ở Mỹ sau khi thế chiến diễn ra.

Unknown2017-05-25 07:28:32

Cuộc Chiến Ở Afghanistan - A Quiet Outpost Thuyết Minh (2011)

tại nước cộng hòa tajikistan một trạm kiểm soát biên giới yên tĩnh dưới sự kiểm soát của lính biên phòng nga bị tấn công bởi người afghanistan và tajikistan muốn giành quyền kiểm soát tại đâycuộc chiến ở afghanistan,xem phim cuộc chiến ở afghanistan,download cuộc chiến ở afghanistan,xem online cuộc chiến ở afghanistan hd,xem cuộc chiến ở afghanistan nhanh,tai phim cuộc chiến ở afghanistan,a quiet outpost,xem phim a quiet outpost,download a quiet outpost,xem online a quiet outpost hd,xem a quiet outpost nhanh,tai phim a quiet outpost,andrey chadov,sergey selin and igor savochkin