Câu Chuyện Cảnh Sát - Police Story Việt Sub (1985)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát - Police Story Việt Sub (1985)
Câu Chuyện Cảnh Sát - Police Story
Diễn viên: Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà, Thành Long
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra cảnh sát Trần Gia Câu được lệnh bảo vệ một nhân chứng quan trọng là Salina, thư kí của tay trùm ma túy Chu Thao, trong một vụ kiện tố cáo y.
Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Tốc Độ Speed.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Tốc Độ SpeedViệt Sub Năm: 1994

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

Unknown2019-09-01 13:41:24

Câu Chuyện Cảnh Sát - Police Story Việt Sub (1985)

thanh tra cảnh sát trần gia câu được lệnh bảo vệ một nhân chứng quan trọng là salina thư kí của tay trùm ma túy chu thao trong một vụ kiện tố cáo ycâu chuyện cảnh sát,xem phim câu chuyện cảnh sát,download câu chuyện cảnh sát,xem online câu chuyện cảnh sát hd,xem câu chuyện cảnh sát nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát,police story,xem phim police story,download police story,xem online police story hd,xem police story nhanh,tai phim police story,trương mạn ngọc,lâm thanh hà,thành long