Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil Việt Sub (2021)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil Việt Sub (2021)
Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát hình sự Lý Hồng Kỳ đi cùng bạn gái về quê ở Đông Bắc Trung Quốc đón Tết Nguyên Đán và tình cờ phát hiện ra bố vợ là Lão Đào có liên quan đến một tổ chức tội phạm mới nổi do ba anh em nhà họ Tiêu cầm đầu.
Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Bình Minh Đỏ Red Dawn.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Bình Minh Đỏ Red DawnThuyết Minh Năm: 2012

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984. Bộ phim kể câu chuyện Mỹ bị tấn công bởi quân đội Bắc Triều Tiên. Một nhóm thanh niên Mỹ bị bao vây gồm Chris Hemsworth (đóng vai Thor), Adrianne Palicki (Wonder Woman) cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nước.

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Unknown2023-08-20 16:49:55

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc - Fight Against Evil Việt Sub (2021)

cảnh sát hình sự lý hồng kỳ đi cùng bạn gái về quê ở đông bắc trung quốc đón tết nguyên đán và tình cờ phát hiện ra bố vợ là lão đào có liên quan đến một tổ chức tội phạm mới nổi do ba anh em nhà họ tiêu cầm đầucâu chuyện cảnh sát đông bắc,xem phim câu chuyện cảnh sát đông bắc,download câu chuyện cảnh sát đông bắc,xem online câu chuyện cảnh sát đông bắc hd,xem câu chuyện cảnh sát đông bắc nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát đông bắc,fight against evil,xem phim fight against evil,download fight against evil,xem online fight against evil hd,xem fight against evil nhanh,tai phim fight against evil