Truy Kích 2 - Abducted Việt Sub (2014)RSS Truy Kích 2 - Abducted Việt Sub (2014)
Truy Kích 2 - Abducted
Diễn viên: Mark Harris, Anna Nightingale, Honor Kneafsey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.
Thám Tử Ác Mộng Nightmare Detective.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Hitomi,Masanobu Andô

Thám Tử Ác Mộng Nightmare DetectiveViệt Sub Năm: 2006

Ba người ở Tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng. O có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc. Sự kiện rẽ kinh hoàng

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere Girl.Diễn Viên: Kanon Hanakage,Hirotarô Honda,Nobuaki Kaneko,Sergey Kuvaev

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere GirlThuyết Minh Năm: 2015

Ai, cô nữ sinh thiên tài hội họa bị mất trí nhớ sau một tai nạn và luôn bị bạn học bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì can thiệp, các thầy cô lại chỉ đứng nhìn và dường như còn hy vọng cô ra tay đánh trả. Ai quyết tâm tìm hiểu xem họ đang che giấu điều và và trả lời cho câu hỏi cô rốt cuộc là ai.

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Unknown2016-08-15 06:11:55

Truy Kích 2 - Abducted Việt Sub (2014)

trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình matt hollis đưa vợ con đến la để thoát khỏi quá khứ của họ trong một thời gian ngắn vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết đứa con gái bị bắt cóc ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mìnhtruy kích 2,xem phim truy kích 2,download truy kích 2,xem online truy kích 2 hd,xem truy kích 2 nhanh,tai phim truy kích 2,abducted,xem phim abducted,download abducted,xem online abducted hd,xem abducted nhanh,tai phim abducted,mark harris,anna nightingale,honor kneafsey