Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)RSS Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)
Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind
Diễn viên: Chiwetel Ejiofor, Maxwell Simba, Felix Lemburo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.
Xẻ Thịt Carne.Diễn Viên: Philippe Nahon,Blandine Lenoir,Frankie Pain

Xẻ Thịt CarneViệt Sub Năm: 1991

Sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công, một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông, làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắn

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En Rose.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En RoseViệt Sub Năm: 1997

Đúng như nhan đề - Cuộc đời màu hồng, bộ phim của Alain Berliner truyền cảm hứng và niềm tin bằng cách nhìn đời bao dung, gần gũi. Ludo, cậu bé luôn miệng tự nhận với mọi người mình là… con gái, qua ăn mặc, bằng hành động: soi gương đánh môi son, đeo bông tai, vận váy hồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body Double.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body DoubleViệt Sub Năm: 1984

một trải nghiệm tinh khôi phim đúng nghĩa, kiểu phim kinh dị của Hitchcock, khi mà nhân vật chính là thứ gì đó méo mó, mong manh, dễ vỡ, luôn trong tình thế hiểm nghèo, và người xem hoàn toàn có thể phác họa chân dung nhân vật bằng chỉ một từ

Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Unknown2020-09-11 12:01:02

Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)

boy who harnessed the wind nói về thiếu niên kamkwamba do maxwell samba một diễn viên mới vào nghề đóng 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí lẻn vào thư viện trường cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha trywell chiwetel ejiofor đóng để lắp ráp một cối xay gió cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đócậu bé khai thác gió,xem phim cậu bé khai thác gió,download cậu bé khai thác gió,xem online cậu bé khai thác gió hd,xem cậu bé khai thác gió nhanh,tai phim cậu bé khai thác gió,the boy who harnessed the wind,xem phim the boy who harnessed the wind,download the boy who harnessed the wind,xem online the boy who harnessed the wind hd,xem the boy who harnessed the wind nhanh,tai phim the boy who harnessed the wind,chiwetel ejiofor,maxwell simba,felix lemburo