Captain Tsubasa Season 2 - Junior Youth-Hen Việt Sub (2023)RSS Captain Tsubasa Season 2 - Junior Youth-Hen Việt Sub (2023)
Captain Tsubasa Season 2 - Junior Youth-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (29/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần mới này bắt đầu khi Tsubasa và đội tới Paris, Pháp để thi đấu trong Giải đấu Thanh niên Quốc tế. Các cầu thủ bóng đá ưu tú của Nhật Bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá, bao gồm Schneider của Đức
Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui Tap

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui TapViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: Tokunana

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: TokunanaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh của Tokyo ở một thế giới khác, câu chuyện dõi theo bước chân của Tokunana – một đơn vị tập hợp những người đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát Thủ đô. Tokunana chiến đấu chống lại “Nine” – một tổ chức tội phạm chuyên tôn thờ những con rồng đã từng tồn tại ở thế giới này.

Strike The Blood Iv Strike The Blood Fourth

Strike The Blood Iv Strike The Blood FourthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Ikkitousen Ss2 Dragon Destiny.Diễn Viên: Appmon

Ikkitousen Ss2 Dragon DestinyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Sau cái chết của Toutaku Chuuei (Đổng Trác) và sự mất tích của Ryofu Housen (Lữ Bố) ở Season 1. tại Season 2 này Sonsaku Hakufu (Tôn Sách), cùng với Ryuubi Gentoku (Lưu Bị) sẽ chiến đấu với ma vương Sousou Moutoku (Tào Tháo), ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõ

Unknown2024-04-23 12:54:40

Captain Tsubasa Season 2 - Junior Youth-Hen Việt Sub (2023)

phần mới này bắt đầu khi tsubasa và đội tới paris pháp để thi đấu trong giải đấu thanh niên quốc tế các cầu thủ bóng đá ưu tú của nhật bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá bao gồm schneider của đứccaptain tsubasa season 2,xem phim captain tsubasa season 2,download captain tsubasa season 2,xem online captain tsubasa season 2 hd,xem captain tsubasa season 2 nhanh,tai phim captain tsubasa season 2,junior youth,hen,xem phim junior youth,hen,download junior youth,hen,xem online junior youth,hen hd,xem junior youth,hen nhanh,tai phim junior youth,hen