Cảnh Sát Siêu Nhiên - Paranormal Cop Thuyết Minh (2017)RSS Cảnh Sát Siêu Nhiên - Paranormal Cop Thuyết Minh (2017)
Cảnh Sát Siêu Nhiên - Paranormal Cop
Diễn viên: Lưu Vũ Kỳ, Lý Xán Sâm, Trần Dĩ Mạn
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị tai nạn trong lúc hạnh động, mắt phải của cảnh sát Lý Chí Minh có khả năng nhìn thấy những thứ mắt thường không thể nhìn thấy.
Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Ách Và Tám Aces n Eights.Diễn Viên: Bruce Boxleitner,Casper Van Dien,Ernest Borgnine

Ách Và Tám Aces n EightsThuyết Minh Năm: 2008

Đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến, những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn. Không có luật pháp và trật tự ở nơi đây, công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt, nhưng đã nghỉ hưu.

Kết Thúc Thời Gian Harsh Times.Diễn Viên: Christian Bale,Eva Longoria,Freddy Rodríguez,Chaka Forman,Tammy Trull,Jk Simmons,Michael Monks

Kết Thúc Thời Gian Harsh TimesViệt Sub Năm: 2005

Sau chiến tranh, Jim (Christian Bale đóng) trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles như người ta đã hứa với anh. Nếu có được việc làm, Jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người Mexico rất chung thủy là Marta (Tammy Trull đóng) và đưa cô đến Mỹ sống.

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden World.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden WorldViệt Sub Năm: 2010

Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.

Thám Tử Baadshah Baadshah.Diễn Viên: Rakhee Gulzar,Shah Rukh Khan,Twinkle Khanna

Thám Tử Baadshah BaadshahViệt Sub Năm: 1999

In order to settle personal scores with the Chief Minister Gayetri Bachchan; a wealthy business-man, Suraj Singh Thaper hires a contract killer to assassinate her; unfortunately before reaching the venue to kill the C.M.

Unknown2017-04-17 05:33:59

Cảnh Sát Siêu Nhiên - Paranormal Cop Thuyết Minh (2017)

sau khi bị tai nạn trong lúc hạnh động mắt phải của cảnh sát lý chí minh có khả năng nhìn thấy những thứ mắt thường không thể nhìn thấycảnh sát siêu nhiên,xem phim cảnh sát siêu nhiên,download cảnh sát siêu nhiên,xem online cảnh sát siêu nhiên hd,xem cảnh sát siêu nhiên nhanh,tai phim cảnh sát siêu nhiên,paranormal cop,xem phim paranormal cop,download paranormal cop,xem online paranormal cop hd,xem paranormal cop nhanh,tai phim paranormal cop,lưu vũ kỳ,lý xán sâm,trần dĩ mạn