Cảnh Sát Báo Thù - Mad Max Thuyết Minh (1979)RSS Cảnh Sát Báo Thù - Mad Max Thuyết Minh (1979)
Cảnh Sát Báo Thù - Mad Max
Diễn viên: Mel Gibson, Joanne Samuel, Hugh Keays, Byrne
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nhân loại bước vào thế kỷ 21, Australia rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi sự thiếu hụt dầu mỏ. Kinh tế suy thoái khiến tỷ lệ thất nghiệp tăng lên, đẩy nhiều thanh niên vào con đường trộm cướp. Tại một vùng nông thôn rộng lớn của Autralia, cuộc sống của người dân ngày càng trở nên khốn quẫn bởi sự hoành hành của một băng cướp đi xe máy. Max Rockatansky là một trong những cảnh sát xuất sắc nhất trong việc truy bắt bọn cướp nhờ khả năng bắn súng và lái xe điêu luyện. Max Trong 1 lần rượt đuổi
Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Unknown2018-09-07 09:08:33

Cảnh Sát Báo Thù - Mad Max Thuyết Minh (1979)

khi nhân loại bước vào thế kỷ 21 australia rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi sự thiếu hụt dầu mỏ kinh tế suy thoái khiến tỷ lệ thất nghiệp tăng lên đẩy nhiều thanh niên vào con đường trộm cướp tại một vùng nông thôn rộng lớn của autralia cuộc sống của người dân ngày càng trở nên khốn quẫn bởi sự hoành hành của một băng cướp đi xe máy max rockatansky là một trong những cảnh sát xuất sắc nhất trong việc truy bắt bọn cướp nhờ khả năng bắn súng và lái xe điêu luyện max trong 1 lần rượt đuổicảnh sát báo thù,xem phim cảnh sát báo thù,download cảnh sát báo thù,xem online cảnh sát báo thù hd,xem cảnh sát báo thù nhanh,tai phim cảnh sát báo thù,mad max,xem phim mad max,download mad max,xem online mad max hd,xem mad max nhanh,tai phim mad max,mel gibson,joanne samuel,hugh keays,byrne