Căn Nhà Tối - The Black House Thuyết Minh (2007)RSS Căn Nhà Tối - The Black House Thuyết Minh (2007)
Căn Nhà Tối - The Black House
Diễn viên: Hwang Jeong Min, Kang Shin Il, Kim Seo Hyung
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.
Điều Gì Đã Đến Với Baby Jane? What Ever Happened To Baby Jane?.Diễn Viên: Bette Davis,Joan Crawford,Victor Buono

Điều Gì Đã Đến Với Baby Jane? What Ever Happened To Baby Jane?Việt Sub Năm: 1962

Là chị em ruột nhưng Baby Jane và Blanche luôn ghen tị trước những thành công của nhau. Cô em Baby Jane có được thành công từ thời thơ ấu khiến cô chị tỏ rõ thái độ khó chịu. Vị thế và danh tiếng hoán đổi khi cả hai lớn lên, Blanche trở thành diễn viên điện ảnh có tiếng trong khi Jane chỉ có thể nhận các vai phụ. Tuy nhiên, sau một tai nạn xe hơi, Blanche bị liệt và phải từ giã sự nghiệp. Kể từ đây, những hiềm khích, ganh ghét của cô em trỗi dậy, dẫn tới những hành động tàn bạo với chính chị

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark Hall.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Annasophia Robb,Taylor Russell,Victoria Moroles

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark HallThuyết Minh Năm: 2018

Kit, một cô gái trẻ nổi loạn, không kiểm soát được hành vi của mình đã bị mẹ gửi đến ngôi trường nội trú Blackwood. Bất chấp lời cảnh báo từ cô hiệu trưởng lập dị Madame Duret về những mối nguy hiểm từ khu hành lang đen tối , Kit cùng các học sinh khác đã khám phá ra một bí mật cổ xưa khủng khiếp đe dọa tính mạng mỗi người.

Unknown2015-06-24 22:43:56

Căn Nhà Tối - The Black House Thuyết Minh (2007)

ju oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm một ngày anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổcăn nhà tối,xem phim căn nhà tối,download căn nhà tối,xem online căn nhà tối hd,xem căn nhà tối nhanh,tai phim căn nhà tối,the black house,xem phim the black house,download the black house,xem online the black house hd,xem the black house nhanh,tai phim the black house,hwang jeong min,kang shin il,kim seo hyung