Ngôi Làng - The Village Việt Sub (2004)RSS Ngôi Làng - The Village Việt Sub (2004)
Ngôi Làng - The Village
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.
Khi Các Xơ Hành Động Sister Act.Diễn Viên: Whoopi Goldberg,Maggie Smith,Kathy Najimy

Khi Các Xơ Hành Động Sister ActViệt Sub Năm: 1992

Một ca sĩ phòng trà vô tình chứng kiến cảnh người yêu mình thực hiện một tội ác. Cô phải trốn chạy để khỏi bị bọn chúng khử bịt đầu mối. Cuối cùng, một nhân viên cảnh sát quyết định đem cô vào một tu viện để cải trang thành một bà xơ tránh khỏi sự dòm ngó của kẻ thù. Tại đây, vốn là một ca sĩ ăn chơi mạt hạng, tưởng chừng cuộc sống tĩnh lặng không thể thích hợp với cô. Nhưng dần dần cô bắt đầu thích nghi và khuấy động nhà thờ cũ kĩ và tĩnh lặng bằng những giai điệu của mình. Một phim ca nhạc -

Chống Chọi Virus Antiviral.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Chống Chọi Virus AntiviralViệt Sub Năm: 2012

Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist , Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh...Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist, Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh.

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Unknown2020-04-03 15:11:12

Ngôi Làng - The Village Việt Sub (2004)

người dân sống trong một ngôi làng pennsylvania covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõingôi làng,xem phim ngôi làng,download ngôi làng,xem online ngôi làng hd,xem ngôi làng nhanh,tai phim ngôi làng,the village,xem phim the village,download the village,xem online the village hd,xem the village nhanh,tai phim the village