Câm Lặng - Silence Việt Sub (2016)RSS Câm Lặng - Silence Việt Sub (2016)
Câm Lặng - Silence
Diễn viên: Andrew Garfield, Adam Driver, Liam Neeson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc phiêu lưu đến Nhật Bản của hai tu sĩ dòng Tên (còn gọi là Dòng Chúa Giêsu ), Sebastiao Rodrigues và Francisco Garrpe. Hai vị linh mục này đến đây với mục đích tìm kiếm người bạn mất tích của mình là cha sứ Christopher Ferreira nhưng thật không may cho họ là chính quyền Nhật không chấp nhận những người thuộc đạo giáo như họ
Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Scott Mechlowicz,Nick Nolte,Amy Smart

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Khi Ta Còn Trẻ While We Are Young.Diễn Viên: Ben Stiller,Naomi Watts,Adam Driver

Khi Ta Còn Trẻ While We Are YoungViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh tâm lý do đạo diễn Noah Baumbach phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện cuộc sống thường ngày của cặp đôi tình nhân Cornelia và Josh. Josh hiện đang là một nhà văn chuyên viết những tác phẩm văn học hay và khá nổi tiếng, tuy nhiên cuộc đời cô đơn lạnh lẽo của Josh chấm dứt khi gặp được Cornelia một cô gái mà ông tình cờ gặp tại siêu thị gần nhà.

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann Show.Diễn Viên: Martin Freeman,Anthony Lapaglia,Rebecca Front

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann ShowViệt Sub Năm: 2015

Nhân kỉ niệm 70 năm giải phóng Trại tập trung Auschwitz thì BBC thực hiện bộ phim The Eichmann Show tái hiện lại phiên xét xử Adolf Eichmann, một trong những người chỉ huy cuộc thảm sát 6 triệu người dân Do Thái của Đức Quốc Xã.

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Unknown2017-03-21 09:11:17

Câm Lặng - Silence Việt Sub (2016)

câu chuyện về cuộc phiêu lưu đến nhật bản của hai tu sĩ dòng tên còn gọi là dòng chúa giêsu sebastiao rodrigues và francisco garrpe hai vị linh mục này đến đây với mục đích tìm kiếm người bạn mất tích của mình là cha sứ christopher ferreira nhưng thật không may cho họ là chính quyền nhật không chấp nhận những người thuộc đạo giáo như họcâm lặng,xem phim câm lặng,download câm lặng,xem online câm lặng hd,xem câm lặng nhanh,tai phim câm lặng,silence,xem phim silence,download silence,xem online silence hd,xem silence nhanh,tai phim silence,andrew garfield,adam driver,liam neeson