Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine Thuyết Minh (2013)RSS Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine Thuyết Minh (2013)
Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine
Diễn viên: Adrian Voo, Athena Baumeister, Bo Linton
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.
Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie Carrie.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Julianne Moore,Gabriella Wilde

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie CarrieViệt Sub Năm: 2013

Sau khi được trình chiếu tại Comic-Con, New York, teaser mới nhất của Carrie đã được tung lên mạng. Với độ dài chưa đầy 1 phút, teaser không tập trung vào nhiều cảnh bạo lực mà chú trọng đến những hậu quả thảm khốc trong truyện kể. Lồng ghép trong video là giọng nói băn khoăn về những sự kiện kỳ lạ xoay quanh Carrie, trên nền một giọng nữ ngân nga điệu hát kỳ bí - "Carrie đâu phải là một con quái vật. Chỉ là một cô gái bình thường thôi mà!".

Unknown2019-02-08 11:29:10

Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine Thuyết Minh (2013)

trong một trại tị nạn bỏ hoang các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại hỗn loạn xảy ra bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máubệnh nhân số 79,xem phim bệnh nhân số 79,download bệnh nhân số 79,xem online bệnh nhân số 79 hd,xem bệnh nhân số 79 nhanh,tai phim bệnh nhân số 79,seventy,nine,xem phim seventy,nine,download seventy,nine,xem online seventy,nine hd,xem seventy,nine nhanh,tai phim seventy,nine,adrian voo,athena baumeister,bo linton